HƯỚNG DẪN LÀM VISA S2 TRUNG QUỐC

HƯỚNG DẪN LÀM VISA S2 TRUNG QUỐC

Visa S2 du học thăm thân Trung Quốc chuyên cung cấp cho Người nước ngoài có ý định đến thăm các thành viên gia đình của họ là người nước ngoài làm việc hoặc học tập tại Trung Quốc, hoặc cho những người có ý định tới Trung Quốc về các vấn đề cá nhân khác. Thời gian dự định lưu trú tại Trung Quốc là không quá 180 ngày. Để biết thêm những thông tin chi tiết về loại visa này, cùng với dichvu-visatrungquoc.com tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

THÔNG TIN CHUNG VỀ VISA S2 TRUNG QUỐC

  • Thành viên gia đình (vợ/chồng, bố mẹ, con cái, vợ/chồng của con cái, anh chị em, ông bà nội, ông bà ngoại, cháu nội, cháu ngoại cùng với bố mẹ của vợ/chồng) của người nước ngoài vì lý do công tác, học tập… đang cư trú dài hạn tại Trung Quốc sang Trung Quốc thăm thân ngắn hạn (không quá 180 ngày) cùng với các đối tượng khác vì lý do cá nhân cần lưu trú tại Trung Quốc.

HỒ SƠ LÀM VISA TRUNG QUỐC LOẠI S2

-Hộ chiếu

-Tờ khai visa

-Bản chính và bản photo giấy tờ chứng minh lưu trú hoặc cư trú hợp pháp

-Hộ chiếu Trung Quốc hoặc visa Trung Quốc cũ:

HƯỚNG DẪN XIN VISA Q1 TRUNG QUỐC

+Nếu như bạn thuộc trường hợp xin visa Trung Quốc lần đầu, cần xuất trình bản chính hộ chiếu Trung Quốc cũ và bản phôtô trang thông tin có kèm ảnh.

+Nếu như bạn thuộc trường hợp đã từng được cấp visa Trung Quốc và mang theo hộ chiếu mới của nước ngoài để xin visa, cần xuất trình bản phôtô trang thông tin có kèm ảnh trên hộ chiếu nước ngoài và bản phôtô visa Trung Quốc đã từng được cấp.

+Trường hợp họ tên được thể hiện trên hộ chiếu nước ngoài không trùng khớp với hộ chiếu / visa Trung Quốc cũ, cần xuất trình thêm giấy tờ chứng minh đã thay đổi họ tên do cơ quan có thẩm quyền cấp.

-Thư mời: các văn bản hoạt động thương mại của đối tác Trung Quốc hoặc Giấy mời hội chợ giao dịch kinh tế thương mại, thư mời này phải bao gồm các nội dung sau đây:

+ Thông tin cá nhân về người được mời: họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu…;
+ Thông tin chuyến đi của người được mời
+ Thông tin của đơn vị gửi lời mời
– Bản photo hộ chiếu hoặc giấy tờ cư trú của người gửi lời mời;

– Bản chính và bản photo giấy tờ chứng minh mối quan hệ thân thuộc giữa người xin visa

và người gửi lời mời (vợ/chồng, bố mẹ, con cái dưới 18 tuổi, bố mẹ của vợ/chồng).

Hi vọng những thông tin về hướng dẫn làm visa S2 trên đây thật hữu ích dành cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua dichvu-visatrungquoc.com nếu bạn có nhu cầu.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

DICHVU-VISATRUNGQUOC.COM

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 – 0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *